Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 663: Chơi đùa (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

“Bờ bên kia là Trường Nhạc vương?” Tiêu Bổ Y trầm giọng nói. hắn và Đậu Kiến Đức quyết đấu nửa năm. nhưng mà chưa bao giờ thấv mặt. Nhưng nhìn thấv trong thiên quán vạn mà một kỵ sĩ đi ra, đã biết hắn là Đặu Kiến Đức.

Trong quán Hà Bắc. chi có Đậu Kiến Đức mới có khí thế cùng Tiêu Bố Y hắn chống đờ. mà không rơi hạ phong.

Đậu Kiến Đức nói khẽ: “Sớm nghe nói đại danh của Tây Lương vương. Hòm nay được gặp. Tam sinh hữu hạnh”.

Hai ngưỡi gặp nhau, cũng không có vừa thấy mặt đã giương cung bạt kiếm. Ngược lại nhưthể bẳng hữu đã lâu không gặp.

Tiêu Bố Y trong lòng hơi run sợ. Đậu Kiến Đức nhẹ giọng mà nói, nhưng lời nói giống như ở bẽn tai người tạ bời vậy có thể thấv được, người này trung khí mười phẩn, vò còng quả thực là không kém.

Trẽn thực tế, có thể từ trong vạn mã thiên quân, thoải mái ra vào, lại có thể được các tướng ủng hộ. Không có thực lực phi phàm thì có thể nào làm được?

Ngửa mặt lên trời thờ dài. Tiêu Bổ Y nói: “Trường Nhạc vương cũng biết chuyện Đỗ tồng quản chứ?”

Đậu Kiến Đức mặt không đổi sắc. “Đỗ Phục Uy cùng ta và ngươi có quan hệ gi?”

Tiêu Bố Y nghiêm mặt nói: “Thiên hạ hưng, dân chúng khổ. thiên hạ vong, dân chúng cũng khổ. ta vốn áo vài, may mắn được tiên đế coi trọng, được từ Giáo Thư Lang đến Đại tướng quân. Tiên đế tại vị, mặc dù khiến cho chúng sinh thiên hạ lao đao, nhưng lúc làm băng, cũng đã hoàn toàn tinh ngộ…”

Tiêu Bố Y thanh ảm vang xa. giống như nước chảy róc rách, réo rắt rõ ràng, quanh quần ở hai bờ sõng Tứ Thủv.

Hai quán im lặng không nói gì, trong khắp nơi chi quanh quần thanh âm một người.

Đậu Kiến Đức cũng không nhiều nói. lại ngẩng đầu nhìn về phía mây bay phiêu đãng trên bầu trời, chi thấy mây trắng trôi đi. biến đổi khó dò. thần sắc bắt động.

Tiêu Bổ Y tiếp tục nói: “Tiên đế thật ra đã biết sai lầm. Muốn gầy dựng lại núi sòng, trả lại an bình cho thiên hạ..

Đậu Kiến Đức rốt cuộc nói: “Một lỡi biết sai, là gạt bò trăm vạn oan hồn?”

Dương Quảng hon mười năm đại nghiệp đại khí mênh mòng. Xây Đông Đô, tu Trường thành, mỡ kênh đào. cực ki hiếu chiến., vì cẩu ngàn dặm núi sõng, nhưng dù sao cũng là quá khích. Đậu Kiến Đức nói Dương Quảng một tay bóp chết trăm vạn tính mạng, cũng không đủ.

Tiêu Bổ Y hơi chút trầm ngâm. “Chúng ta không thể sửa chữa quá khứ, nhưng có thể sáng tạo ngày mai. bổn vương những năm gần đây này. nam chinh bắc chiến, không cẩu kế tục đại nghiệp tiên để; chi cầu an khang như khi Văn đế tại vị. Hôm nay Giang Nam mới bình. Đông Đỏ sớm định. Bách tính an cư lạc nghiệp, không dám nói có thịnh thể như thòi Văn đế, nhưng cuối cùng cũng có thể làm cho dán chúng không lưu lạc khắp nơi nữa. Chuyện này là thiên hạ đều thấy, cũng không phải là bồn vương lớn lối khinh người”.

Đậu Kiến Đức không nói, ánh mắt hướng về núi xa.

Tiêu Bố Y cau mày. lại nói: “Hà Bắc bỡi vì mờ kênh đào. chinh Cao Lệ, dân chúng lầm than. Mười phần mắt chín. Trường Nhạc vương ờ trong đó cùng biết được nỗi khổ của dân chúng..Thoáng qua thanh âm cao vút nói: ‘”Không biết tại sao lại quên sự đau khồ năm đó. ngang nhiên hưng binh, đem nồi khồ bản thân, đem chất lẻn trên người dán chúng Trang Nguyên?”

Đậu Kiến Đức mim cười nói: “Tây Lương vương, hôm nay không tự đến. chi sợ phiền xa tới lấy. Núi sòng ngàn dặm, đương nhiên dùng thiết kỵ tranh chắp, nhiều lời ích lợi chi?”

Tiêu Bố Y bỡi vi nâng đờ Tùy thất, cho nên xua nay vẫn dùng chính nghĩa áp ngưỡi.

Nhưng mà dùng chính áp người, đã là bắt chính, nhưng Tiêu Bố Y hiện tại, nào đàu chú ý được quá nhiều.

Ngôn từ lằn này, thật ra đối với Vũ Văn Hóa Cặp đã nói qua. Đối với Vương Thế Sung đã nói qua. Mồi lằn nói lên. mặc dù không thể nói động chủ tướng, cũng có thể loạn quán tâm của hắn.

Nhưng Đậu Kiến Đức nghe xong, chi mim cười đơn giản hóa giải. Tiêu Bố Y vẫn muốn du thuyết đối thủ, Đặu Kiến Đức ý tứ lại đon giản sáng tỏ. ta không đánh ngươi, ngươi cũng muốn đến đánh ta. Đã như vậy. không cằn ngươi phiền toái đi Hà Bắc. muốn đánh thiên hạ, thì dựa vào vũ lực. không cần nhiều lời. động thủ đi!

Thấy Đậu Kiến Đức vẫn thong dong, quán Hà Bắc vẫn nghiêm nghị như thường. Tiêu Bố Y ngược lại âm thầm bội phục.

Một lằn nữa thờ dài. Tiêu Bổ Y nói: “Thật ra Trường Nhạc vương nếu chịu phụ thuộc.

Ta CÓ thểbảo vệ quản Hà Bắc no ấmkhônglo. quan tước không giảm”.

Đậu Kiến Đức lạnh nhạt nói: “Nếu như Tâv Lương vương chịu phụ thuộc ta. tacó thể bảo đám ngươi liên tục thăng lên ba cấp”.

Tiêu Bố Y trầm mặc không nói gì. Đậu Kiến Đức hờ hững nói: “BỊ khống chế nơi tay, chi là hữu tâm vô lực. Bồn vương sao có thể là người bị quản chế?”

Tiêu Bổ Y lắc đẩu, “”Đáng tiếc, đáng tiếc…”

Đậu Kiến Đức nói: “‘Đáng tiếc, đáng thương..

Hai ngưỡi sau khi nói xong, vẻn lặng nghe nước chảv róc rách, gió nhẹ tinh tế. lại biết không cẩn nói gì nữa. La Sì Tín cũng đã giục ngựa tới. thấp giọng nói: “Trường Nhạc vương, quân Tây Lương binh lực không bẳng chúng ta. có thể lấy nhiều thắng ít”.

Đậu Kiến Đức cau mày nói: “Ta chi sợ trong khi qua sông, đã bị hắn đánh ngay giữa dòng. Tiêu Bố Y giảo hoạt đa đoan, không thể không phòng’.

La Sì Tín ngậm miệng, hiểu rẳng Đậu Kiến Đức nói không sai, thì ra hiện tại địa thế tương đương, dùng Tứ Thủy làm ngăn cách.

Quản Tây Lương mặc dù binh lực hơi kém. nhưng La Sĩ Tín lại biết trận pháp quan trọng. Bởi vì cho dù ngươi có trăm vạn hùng binh, cũng không có khả năng đồng thòi dùng trẽn một chiến trường.

Tiêu Bố Y hiển nhiên đổi với Tứ Thủy sớm có nghiên cứu, cũng có thể đem binh lực dùng ờ nơi mấu chốt nhất. Cái này đương nhiên có được nhờ kinh nghiệm năm đó hắn ác chiến với Lý Mặt. lần này lại dùng ờ trẽn người quân Hà Bắc.

Quản Tãv Lương nhìn chẳm chẳm, bóp chãt chồ xung vếu. quán Hà Bắc nếu qua sòng mà chiến, trận hình cằn phải phán tán. Bởi nhưvậy, Tiêu Bổ Y súc lực đã lâu. có thể tiêu diệt từng bộ phận. Kể từ đó. quán Hà Bắc có thể tính là không còn địa lợi. thật sự là không khôn ngoan.

Tiêu Bố Y thấy La Sĩ Tín nói nhỏ. đột nhiên cười to nói: “Xem ra… quán Hà Bắc quán không dám qua sông?”

La Sĩ Tín lỡn giọng nói: “Quán Tãv Lương chẳng lẽ dám qua sóng sao?”

Tiêu Bổ Y nói: “Ta là chủ ngươi là khách. Kính mời ngươi trước”.

La Sĩ Tín lạnh lùng nói: “Ta là khách ngươi là chủ. nào có lý nào để cho khách khó xù”.

Hai ngưỡi đánh võ mồm, lại cũng không động cựa. Đậu Kiến Đức âm thầm nhải mày. Hắn khi nghe thấv quân Tây Lương binh tới Tứ Thủv. thật ra vốn định sau khi qua Tứ Thủv. từ chiến đến cùng, cùng không nghĩ đến là. quân Tây Lương hầu như đồng thòi cùng với bọn họ đuổi tới. lấv sông làm giới hạn, nhiều ít làm cho người ta khó xử.

Hắn không dám khinh thường quán Tãv Lương, cũng không muốn lắv tính mạng của huynh đệ mình đi đánh cuộc.

Bên ngưỡi tuy có La Sĩ Tín. Tỏ Định Phương có khả năng. Nhưng trước mắt. ngoại trà giằng co. cùng không có phương pháp.

Tiêu Bố Y đột nhiên nói: “Xem ra Trường Nhạc vương không chịu qua sông chiến một trận?”

Đậu Kiến Đức thản nhiên nói: “Chẳng lẽ Tây Lương vương chịu sao? Ta ngược lại rất hoan nghênh”.

Tiêu Bố Y cười nói: “Nghe nói quán Hà Bắc dũng mãnh thiện chiến. Ta đương nhiên cũng không dám”. Quản Hà Bắc nghe đến đó. không khỏi tinh thẩn chần động. Thẩm nghĩ Tâv Lương vương nổi tiếng thiên hạ cùng nói như thế. có thể tính là vinh dự lớn lao. Nhưng vui sướng trong lòng, rồi lại nản lòng, thẩm nghĩ Tây Lương vương vốn là địch thủ. bản thân có loại suy nghĩnày. đã đối với hắn có lòng sợ Mi.

“Nếu mọi người đều không dám qua sòng. Như vậy giẳng co một ngày cũng không có cách nà(ỹ” Tiêu Bố Y mim cười nói: “hai quán đối chọi, buồn tẻ như thế. không bẳng làm chút điểm tâm có được không?”

Đậu Kiến Đức biết Tiêu Bổ Y quỷ kế đa đoan, nhíu mày không nói gì.

La Sĩ Tín cũng đã quát: “Tiêu Bố Y. Ngươi lại có âm mưu quỷ kế vô si gì, thi cứ sửra đi. Chúng ta sẽ tiếp đón”.

Tiêu Bố Y thản nhiên nói: “Ta cho dù có âm mưu quỷ kế gì, so ra có thể vô si vượt qua gia nô bốn họ sao?” Nguồn tại http://TruyệnFULL.vn

La Sĩ Tín ngực như bị trọng kích, sắc mặt tái nhợt. Thì ra hắn trưỡc sau tìm nơi nương tựa Trương Tu Đà. Đỗ Phục Uy. Lý Mặt, Đậu Kiến Đức. Tiêu Bố Y mắng hắn là gia nô bốn họ, chính là vạch trằn nồi đau trong lòng của hắn.

Đậu Kiến Đức không thể không nói. Tiêu Bố Y ngôn từ sắc bén. thậm chí không kém công phu của hắn địa. “Nếu như sính miệng lười lợi hại. không cằn nhiều nhân mà như vậy xem. Tây Lương vương, không biết ngươi chuần bị làm ăn sáng gì đây?”

Chọn tập
Bình luận