Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 486: Quỷ Vương (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Miêu vương nụ cười tràn đầy sự cay đắng, “Ta mặc dù đã già. nhưng không có hồ đồ, rất nhiều chuyện không biết, nhưng mà đã biết những chuyện này. thi sao lại không phòng bị?”

“Ngươi phòng bị thi có thể thế nào?” Tư Không nhịn không được nhìn về phía thang trời một cái, hắn là cao thủ dùng cổ, võ công cũng không kém, cho dù biết được Miêu vương cũng không trúng độc, thực sự toàn bộ không chút lo lắng. Hắn lo lắng nhất là tế tự cùng thánh nữ ờ bên kia thang trời. Tế tự quỷ thần khó lường, hắn chưa chắc đã chống đờ được. Nhưng mà khiến cho hắn vui mừng là, từ khi hắn đi vào Ba Thụcm tế tự cũng chưa từng xuất hiện ờ bên này thang tròi!

“Ta phòng bị. đương nhiên sẽ không trúng Thất Bộ cổ cùa ngươi” Đại Miêu Vương thản nhiên nói: “Ngũ Đấu Mẻ giáo cùng Thái Bình đạo ân ân oán oán, cũng nên chấm đứt”.

“Ngươi nói chắm dứt là chắm dứt sao? Ngưoi ctLỈ là Miêu vương, ngươi không thể là Quỷ Vương! Chuyện của Ngũ Đấu Mẻ giáo, cũng không phải do ngươi tới làm chủ!” Tư Không lên tiếng cười dài, thanh âm động bốn vách. Tiêu Bố Y nghe xong âm thẳm kinh hãi. Võ công cùa hắn tinh xảo. đã theo tiếng cười cùa Tư Không nghe ra người này mười phần trung khí, võ công xác nhận không kém.

Miêu vương về nhìn phía Tiêu Bố Y. khóe miệng đột nhiên mang theo nụ cười nhản nhạt, “Ta xác thực không phải Quỷ Vương, nhưng Tây Lương vương thì khác! Hắn nếu không phải Quỷ Vương mà nói, ta sao lại sẽ quyết tâm cùng hắn bảy trà kết minh?”

Tiêu Bố Y thân hình hơi chắn động, đột nhiên nghĩ đến lời lúc trước Bùi Bội nói, âm thẳm kinh ngạc. Bùi Bội lúc trước nói qua, Thiên cơ ở trong một số đạo giáo được gọi là Quỷ Vương. Mà Quỷ Vương vốn là người chết, bị người thể tuyên dương đạo nghĩa. Không ngờ Ngũ Đấu Mẻ giáo tín ngưỡng lại cũng là Quỷ Vương. Mà chính mình, hoàn toàn chính là người đã chết!

Hắn một khắc này, rốt cuộc rõ ràng vì sao Lý Tình lúc cuối cùng cũng chịu để cho hắn đến đây, Lý Tĩnh hiển nhiên cũng rõ ràng rất nhiều chuyện. Nhưng nhiều khi. hiểu rò không có nghĩa là có thể giải quyết, không rõ ràng nhung lại âm thẳm cời bỏ ân oán trước đây.

Tư Không lạnh lùng nói: “Quỷ Vương có bất từ thân, hắn tính là vật gì, mà có thể gọi là Quỷ Vương?”

Miêu vương lạnh nhạt nói: “Tư Không, ngươi đối với Tây Lương vương vẫn hoàn toàn không biết gì cả, ta không trách ngươi. Nhưng ngươi chợ có quên, Quỷ Vương phụ thân, không sợ cổ độc”.

“Không sợ cổ độc?” Tư Không cười lạnh nói; “”Các ngươi chớ có lừa mình dối người, ngươi đã hiểu rằng ta sẽ hạ độc, tất nhiên sẽ cho hắn uống thuốc giải cồ vật, các ngươi liên thủ diễn trò, thông đồng tế tự, nói cái gì đại cát đại lọi, vứt bỏ Quan Trung, đầu nhập Thái Bình đạo Đông Đô, muốn vọng tưởng đem Ngũ Đấu Mễ giáo đưa vào miệng hỗ của Thái Bình đạo, ngươi gạt được người khác, nhưiig khòĩig lừa được ta!”

“Nói như vậy, ngươi vẫn khăng khăng một mực?” Đại Miêu Vương đứng thẳng thân hình lên, một khắc này, uy nghiêm chăm chú.

Tiêu Bố Y ờ một bên trông thấy, âm thầm kinh run sợ. Đại Miêu Vương vẫn một mực thoạt nhìn đều là tuổi già sức yếu, ai cũng nghĩ không ra. hắn vừa phát đã uy. nguy hiềm giống như hùng sư tinh ngủ vậy.

Tư Không thấy thế, cũng nhịn không được lui ra phía sau hai bước, lên tiếng cười dài, “Đều nói Miêu vương dùng cổ, quỷ thần khó lường, nhung ba Tư bời vì vâng theo sắc lệnh, một mực không thể lùứi giáo, thoạt nhìn, hôm nay ta rốt cuộc rất có phúc nhàn, có thể thấy được tài nghệ cùa Miêu vương”.

Tư Không toàn bộ tinh thần đề phòng. Đại Miêu Vương động tác lại thong thả, từ trong lòng móc ra một cây thiết cung nhò, thiết cung đúng như kỳ danh, cho dù dây cung cũng làm bằng sắt, toàn thân hiện ta hào quang xanh đậm.

Tiêu Bố Y thân kinh bách chiến, ra sinh vào từ. nhung từ trước đến nay đều là bằng vào võ công thủ thắng, hôm nay nhìn thấy Miêu vương cùng Tư Không đấu pháp, thù đoạn quỷ dị cổ quái, quả thực không thể tường tượng, cũng không phải là loại quyết đấu mà tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy, Tiêu Bố Y trong lòng phấn chấn, muốn ra tay trợ giúp Miêu vương một tay, nhưng lại sợ làm sai quy cù của người Miêu cùng Ngũ Đấu Mễ giáo, nhìn thấy Miêu vương tócbạc phơ phơ, Tiêu Bố Y không khỏi thầm lo lắng thay cho Miêu vương. Nhưng Miêu vương từ khi xuất hiện đến nay, mọi chuyện xử lý thỗa đáng, lúc này đây, có thể hóa hiểm thành an hay không?

Tư Không một khắc trông thấy thiết cung, sắc mặt đột nhiên thay đổi nói: “Trường An thiết cung sao lại vào tay ngươi?”

Đại Miêu Vương than nhẹ một tiếng nói: “Trường An Trường An, trường trì cừu an (hòa bình ồn định lâu dài), ta cầm cung này, nhất định không phụ ý đó” Hắn lời còn chưa đứt, đã búng dây cung, chỉ nghe tianh một tiếng lớn, Tiêu B ố Y vẫn không hiểu ra sao, Tư Không lại liên tục lùi mấy bước, một ngụm máu tưoi phun ra.

Bên cạnh vực sâu. chỉ còn lại Tư Không thê lương kêu to. “Nhất tuyến khiên? Ngươi đã hạ Nhất tuyến khiên vào ta?”

***

Tần Thúc Bảo khi tỉnh lại, khóe mắt đã có vệt nước mắt.

Hắn ngạc nhiên như gặp một cơn quái mộng, nhùng năm gần đây, ít có cảm giác nằm mộng nhẹ nhàng thoải mái như vậy. Hắn không nhớ rõ lằn ngủ say như thế gần nhất là khi nào, khi tinh. dậy. nhìn thấy bốn phía vách đá lành lạnh vương cao, lại nhìn lên trên, chỉ thấy được một đường lên cao. Vách đá nối nhau, có thể thấy được chỉ là một mảng trời xanh nhạt!

Đây là chỗ nào? Tằn Thúc Bảo mờ mịt suy nghĩ, nhìn sang đường lẻn tròi kia, rất là lạ lẫm. Hắn còn chưa từ trong mộng cảnh tỉnh dậy, trong đằu vẫn lưu lại sự ngọt ngào.

Hắn mộng thấy, Trương tướng quân cười với hắn, hắn mộng thấy, mẫu thân cười với hắn, hắn mộng thấy, thê tử cười với hắn.

Hắn bao lâu không có cảm giác ngọt ngào này rồi? truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Đây là ba người quan trọng nhất trong cuộc đời cùa hắn, đều đã rời hắn mà đi! Mỗi lần nhớ tới ba người này, ngực hắn lại đau nhức như bị kim đâm vậy. Ba người này, vô luận là ai, hắn đều chịu dùng tính mạng để giữ gìn. Nhưng Trương tướng quân bời vì hắn mà chết, mẫu thân trước khi chết còn bị hắn lừa gạt, thê từ tương cứu trong lúc hoạn nạn, chỉ có thể nhìn thấy hắn một lần cuối cùng!

Hắn tự phụ anh hùng hào kiệt, nhưng lại hại chết tướng quân, lừa gạt mẫu thân, thậm chí bảo vệ không được thê tử, ba người quan trọng nhất đều bời vì hắn mà chết, hắn tính là anh hùng hào kiệt gi? Khi nghĩ tới đây, Tẳn Thúc Bảo chỉ cảm thấy ngực đau đớn, kêu rèn một tiếng. Hắn lúc này cuối cùng đã từ trong sự ngọt ngào còn sót lại mà tỉnh táo lại. trờ về với hiện thực tàn khốc.

Tiếng đinh đinh đang đang truyền đến, giống như thanh âm từ trời, Tần Thúc Bảo khi nghe được tiếng vang, đã nhớ tới Vân Thủy.

Giày dụa ngồi dậy, nhìn về phía phá ra tiếng leng keng, nhìn thấy Vân Thủy vừa quay đằu lại. Tần Thúc Bảo đột nhiên nhớ tới tình trạng nguy cơ, gấp giọng nói: “Đây là chỗ nào?”

“ở đây rất bí mật” Vân Thùy nói khẽ: “Lý Hiếu Cung tuyệt đối tìm không thấy nơi đây”.

“Nơi này cách Tuyệt Tình động rất xa” Tần Thúc B ảo lo lắng nói.

“Không xa, nhưng mà cũng tuyệt đối không gần” Vân Thủy vẫn rất bình tĩnh.

Tần Thúc Bảo giãy dụa muốn đứng lên, nhưng lại cảm thấy toàn thân vô lực. không khòi có phẳn hoảng sợ, “Ta… làm sao vậy?” Mặc dù trải qua quá nhiều đả kích, hắn lần đầu tiên có loại cảm giác suy yếu như vậy.

“Ngươi hiện tại cần là nghỉ ngoi, chứ không phải là đi báo tin” Vân Thùy cau mày nói.

Tần Thúc Bảo quát: “Tây Lương vương cùng gia gia cùa ngươi sinh từ một đường, ta có thể nghỉ sao?”

Vân Thùy trên mặt không có sự mỉa mai, chỉ có thương cảm, “Tẳn Thúc Bảo. ngươi cả đòi này, cho tới bây giờ cũng chưa từng lo lắng một chút gì cho bản thân minh sao?”

Tần Thúc Bảo ngơ ngấn, một câu tẳm thường của Vân Thủy, ở trong đầu hắn lại vang động ẩm ấm.

Ngươi cả đời này, chưa từng lo lắng một chút gì cho bản thân mình sao? vắn đề này, hắn thật chưa bao giờ nghĩ tới. Hắn cả đời này, vì đạo nghĩa mà sống, vì nhân hiếu mà sống, vì áy náy mà sống, vì chuộc tội mà sống, nhưng hắn chưa từng vì chính mình mà sống?

Vân Thủy thanh âm vốn lạnh như băng, nhìn thấy Tẳn Thúc Bảo nắm tay nắm chặt, nói khẽ: “Tẳn Thúc Bảo. ngươi hiện tại thân trúng cổ độc. thân chịu trọng thương. Một nò vừa rồi, mặc dù không có lấy mạng ngươi, nhưng trong nỏ tiễn đã có cổ độc”.

Tằn Thúc Bảo nhìn về phía đầu vai, mới phát hiện vết thương trên vai đã sớm được băng bó tốt rồi, có chút cảm ơn nói: “Đa tạ cô”.

Vân Thùy mỉm cười nói: “Ngươi không để ý tính mạng cứu ta như vậy, ta chỉ là nhấc tay, cần gì nhắc tới? cổ độc mặc dù độc, nhưng trong cơ thể ngươi có Thất Tình cổ, máu ngươi hiện tại không giống người thường, ngược lại hóa giải cồ độc, nỏ tiễn thật ra chì có thể xem như là ngoại thương”.

Tần Thúc Bảo tự giễu nói: “Không ngờ Thất Tình cổ còn có chỗ tốt này, nhung cô có thể giải thích cho ta, vì sao ta đến bây giờ tứ chi lại vô lực?”

Vân Thùy do dự nói: “Quá nừa là ngươi đồ máu quá nhiều, lúc này mới suy yểu?”

Tần Thúc Bão sắc mặt trờ nên lạnh nói:”Ta chỉ sợ ta lại trúng cổ độc”.

VânThùy sắc mặt khẽ biến, “Ngươi có ý gì?”

Tần Thúc Bảo trong hai mắt hàn quang lộ ra, “Cô khi vừa nói dẫn đường, đã đi đến phía trước ta Ta chỉ nhìn thấy cô lơ đàng vung tay lên, thì có cỗ sương mù hơi mỏng bắn ra, ta hít vào sương mù kia, lúc này mới ngã xuống đất ngất đi. Ta chỉ muốn hỏi cô, cô vì sao phải làm nhưvậy?”

Hắn nắm chặt nắm tay, chỉ chờ một lời không hợp là sẽ đánh tới. Tây Lương vương. Miêu vương hiện tại mười phẳn nguy hiểm, hắn đã lòng nóng như lừa đốt. nhung lại chưa bao giờ nghĩ đến qua Vân Thủy vào lúc cực kỳ quan trọng này lại ám toán hắn!

Hắn không tin, nhưng lý trí nói cho hắn biết, độc ngất xỉu hắn chính là Vân Thủy!

Trông thấy ánh mắt lạnh như băng của Tần Thúc Bảo, Vân Thủy bỗng nhiên đứng lên, lớn tiếng nói: “Ngươi thật thông minh, không sai, là ta độc hôn mẻ ngươi, là ta muốn hại ngươi, là ta vào lúc mấu chốt nhất, không biết nặng nhẹ! Ngươi là anh hùng đại nhàn đại nghĩa, ta chỉ là một cô gái nhò ác độc không lõ lý lẽ. Ta độc hôn mẻ ngươi, đem ngươi đưa tới đây, chính là không muốn ngươi đi báo tin, ngươi có thể làm gì ta?”

Tần Thúc Bảo hít sâu một hoi, đột nhiên buông lỗng nắm tay ra, chậm rãi nói: “Quận chù, ta hiểu rằng cô là có ý tốt, ta hiểu rằng cô sợ ta xông tới trước đi chịu chết, lúc này mới cứu ta đến nơi đây. Nhưng ở trong động một là gia gia của cô, một là Tây Lương vương, huynh đệ cùa ta, ta có thể nào không cứu. Taxincô… giải độc cho ta, có được không?”

Vân Thủy đột nhiên lệ nóng lưng tròng, “Ngươi còn không để ý tới mình như vậy, chưa đến Tuyệt Tình động đã bị mất mạng, chẳng lẽ trên đời này… ngươi qụả thực không có gì để lưu luyến?”

Tần Thúc Bảo ngược lại ngơ ngẩn, hồi lâu mới nói: “Đa tạ quặn chủ đã nghĩ đến. nhung ta nhất định phải đi” Hắn nói chém đinh chặt sắt, đã bẳiig nghị lực vô thượng đứng lên, đi ra ngoài. Vân Thủy lại thở dài nói: “Ngươi không cằn đi, ta có thể nói cho ngươi biết, bọn họ không có nguy hiểm”.

“Cô nói cái gì?” Tần Thúc Bảo bỗng nhiên quay đầu lại.

Vân Thủy lạnh nhạt nói: “Ngươi quá coi tiiường gia gia của ta, trên đời này, có thể tính toán người khác thật sự không nhiều lắm. Ngươi xem Vọng Nguyệt phong không có một người Miêu nào phòng giữ. nhưng ngươi xem ờ bên ngoài Tuyệt Tinh động có con kiến nào không?”

TầnThúcBảo thoáng suy tư, rồilắc đầu nói: “Hình như không có mấy con”.

“Không phải là không có mắy con, mà là một con cũng không có” Vân Thủy khóe miệng mang theo nụ cười âm lành, “Chúng ta xưa nay người không phạm ta. ta cũng không phạm người, nhung nếu bị người khi dễ đến cùng, từ trước đến nay là không chết không nghỉ. Ta cho ngươi biết, trong mười ngày này, gia gia cùa ta đã sớm đem Vọng Nguyệt phong hạ bảy đạo cấm chế. không thông qua gia gia của ta cho phép, kẻ nào tự ý trèo lên núi, thi không một ai có thể sống! Lúc này, Lý Hiếu Cung nếu như vẫn mai phục ở bên ngoài Tuyệt Tình động, chi sợ sớm đã bị mất mạng. Kim Tằm cổ bọn họ có thể phòng. Bích Huyết bọn họ có thể phòng, nhung Miêu vưang động thù hạ cấm chế. trên đòi này. không một ai có thể phòng!”

Chọn tập
Bình luận