Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 536: Chủ động xuất kích (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Thấy Tiêu Bổ Y đi ra ngoài phòng, Từ Thế Tích hòi. “Người đi đàu vậy?”

“Ngươi quan tâm Bùi Minh Thúv. cho nên kính xin ngươi nếu như có khả năng… thì đưa nàng trỡ lại Đông Đô. Có một sổ ngự V cũng hiểu cách suy nghĩ của chúng ta, nàng thật cẩn nghi ngơi, mà ta… ta còn phải tìm Trương Trấn Chu chế định sách lược đánh Từ Viên Lãng” Tiêu Bố Y đã đi ra phòng khách, cuối cùng để lại một càu, “Hy vọng… ngươi có thể thành công”.

Từ Thế Tích nhìn sangbóng lưng của Tiêu Bổ Y đi xa, nhưng không có đuổi theo. Hắn cảm thấy Tiêu BÓ Y thực sự chút lạnh đạm, hắn thật sự không có bất kv nắm chắc thuyết phục Bùi Minh Thúy nào. cái này thật sự so với an bài một hồi đại chiến còn gian nan hơn nhiều.

Nhưng hắn vẫn muốn thử một lẩn, bởi vi hắn cảm giác minh phải làm những thứ này.

Chậm rãi ngồi xuống, đem nước trà lạnh như băng uống một hơi cạn sạch. Từ Thế Tích đứng lên. xoay người chuẩn bị đi gặp Bùi Minh Thúy, hắn khôngbiết Bùi Minh Thúv đã tinh hay chưa, nhưng mà biết mình mặc dù một đêm chưa ngủ, nhưng mà thẩn thái sáng láng.

Hắn chi mới bước một bước, đã đã ngừng bước chân lại.

Bùi Minh Thúy thì ra đã sớm tinh, hon nữa còn ở phía sau hắn!

Từ Thế Tích lằn đầu tiên phát hiện ra minh cũng có lúc bổi rối như thế. suốt một đêm. hắn đều bị chuyện của Bùi Minh Thúy hấp dẫn. Toàn bộ thể xác và tinh thần, đều dùng để phán tích Bùi Minh Thúy này. hắn muốn giúp nàng. Hắn muốn vì nàng làm chút ít chuyện, đâv khôngphải thương cảm. Từ Thế Tích cảm thấy, đãv là chuyện mà hắnphải làm.

Nhưng một khắc khi thấy Bùi Minh Thúy, hắn mới phát hiện, ngưỡi hẳn phải được cứu trợ là minh. Hắn hô hấp không thòng, cử chi gian nan. hơn nữa cứ như vậy ngơ ngác nhin sang Bùi Minh Thúy. Hắn đột nhiên hiểu rõ Tiêu Bố Y vì sao nói những lời kia. vì sao có ánh mắt cồ quái. Bởi vì Tiêu Bố Y đă sớm phát hiện Bùi Minh Thúy, mà nhưng lời kia. hiển nhiên là đang khuyên Bùi Minh Thúy.

Nghĩ tới đây. Từ Thế Tích hận không thể bóp chết Tiêu Bố Y!

Không biết bao lâu. từng đợt tiếng ho nhẹ đem hắn từ trong ý thức trống rồng tinh lại, Từ Thế Tích rốt cuộc khôi phục trần tình, nóikhẽ: “Bùi tiểu thư..

“Chuyện gì?”

“Ta cảm thẩy… cô cằn nghi ngơi… Đông Đô có…

“Đông Đỏ có ngụ V tốt nhất, có thuốc trân quý nhất, nhưng không thể trị khòi tâm tình bi thương!”Bùi Minh Thúy lãnh đạm nói.

Từ Thế Tích tuyên cáo bản thân khuyên bảo thất bại. Hắn không thể không thùa nhận, Tiêu Bố Y nói tuy là lãnh khốc vô tình, nhưng mà hắn nói đều rắt đúng, nhìn người cũng rất chuẩn, hắn không có khả năng thuyết phục Bùi Minh Thúv buông tha ý niệm ngoan cố, cố chấp, chấp nhất nhiều năm trong đầu.

Chậm rãi ngồi xuống, Từ Thế Tích nghiêm nghị nói: “Bùi tiểu thư… thật xin lỗi” Hắn không biết minh vì sao phải xin lỗi. hắn tư duy rất là hồn loạn, lúc này hắn nghe được thanh âm của Bùi Minh Thúv truyền tới. “Nhưng Đông Đô còn có thòi gian”.

“Cái gì?” Từ Thế Tích bỗng nhiên ngẩng đầu.

Bùi Minh Thúy ánh mắt lại nhìn về phương xa. lẩm bẩm nói: “Ta muốn ở lại Đông Đỏ một thòi gian ngắn”.

Từ Thế Tích ngơ ngần. Bùi Minh Thúy hòi: “Đại tổng quản Đông Đò không hoan nghênh phái không?”

“Hoan nghênh, đương nhiên hoan nghênh. Ta… lặp tức hộ tống Bùi tiểu thư đi Đông Đô” Từ Thế Tích nói.

Bùi Minh Thúy cũng không phản đổi. chi chậm rãi đi về phía bên ngoài phòng, ánh sáng mặt trời mới lên. tất cả đều ẩn chứa sức sống bừng bừng, nhưng Từ Thế Tích cũng đã nhạy cảm phát hiện, dưới ánh mặt trời, còn có một bóng dáng cô đơn. tràn đẩv cô đơn…

***

Tiêu Bố Y tuy một đêm không, nhưng hắn vẫn thần thái sáng láng.

Trong dó tuy có hiệu quả của Dịch Cân kinh, nhưng cũng không thể phủ nhận là. quyền lợi cùng thúc hắn không ngừng đi về phía trước. Chỉ có ngay tại lúc này. hắn mới hiểu được Dương Quàng vì sao mỗi ngày chi ngủ một hai canh giờ.

Bời vi hắn mồi ngày xử lý không hết chuyện!

Loại thể chế này. tắt cả thần tử đều cẩn trọng, không dám dẫn phát nửa điểm nghi ky của quán vương, Tiêu Bố Y tuy là Tây Lương vương, nhưng mà người nào cũng biết. Tiêu BÓ Y xưng đế là chuyện sớm muộn, hắn hiện tại hành sử chính là quyền lợi quân chủ. Tam tinh lục bộ còn chưa tính là kiện toàn, tuy vẫn không ngừng bổ sung, nhưng hắn vẫn có rất nhiều chuyện phải xừ lý.

Những ngày này tại Đông Đỏ. Lê Dương hai nơi, hắn không ngừng bôn ba. nhưng sự vụ không phải một ngày là xong được. Hắn cẩn thận xử lý nội chính Đông Đô, đại dao đã phủ khắp cương thổ.

Tuy cùng Đậu Kiến Đức có ước định, tạm thời không đánh lẫn nhau, nhưng chi cực hạn tại Hà Bắc. Trước mắt ngoại trừ vùng Đông Nam ra, còn có Sơn Đông là trong phạm vi thế lực của hắn khuếch trương.

Nhưng mà Đậu Kiến Đức hiển nhiên cũng nhắm vào khối thịt béo Sơn Đông này.

Trước mắt Sơn Đông bị ba cự đạo chia cắt, một là Đông Binh, Lang Tà Từ Viên Lãng, một chính là Tể Quận, Bắc Hải Mạnh Hải Còng. Còn có một người chính là Vương Bạc đã bị Đậu Kiến Đức đuổi tới Đông Lai.

Vương Bạc khởi nghĩa cực sớm. nhưng vẫn không thành được gì. hóm nay chiếm cứ Đông Lai. ỡ trong góc. bị diệt thoạt nhin là chuyện sớm muộn. Đậu Kiến Đức cùng Mạnh Hải Công riêng có thù cũ, một mực toàn lực đánh Mạnh Hải Công, Từ Viên Lãng từ khi chiếm cứ Đông Bình, Lang Tà. thi một mực cố thủ. không có phát triển.

ở trong loạn thế này. không có phát triển, chính là bị điềm báo trước diệt vong. Tiêu Bố

Y đánh Đông dẹp Bắc. trong khoảng thòi gian này bận rộn việc khôi phục dán sinh, một mực không rảnh bận tâm Từ Viên Lãng, nhưng mà cùng quẩn thần nhiều lần thương nghị, trước mắt hiển nhiên đã đền thu hoạch mùa. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Gió thu hiu quạnh, lá đò phiêu linh, Tiêu Bổ Y tiện tay bắt lấv một mảnh lá đò. nhìn hồi lâu. lúc này mới về phía phủ đệ.

Hắn hiểu 1’ẳng, đâv là sự nhàn nhã cuối cùng của hắn trước khi đại chiến, từ giờ khắc này. hắn sẽ phải đem toàn bộ tinh lực vùi đầu vào trong chiến đấu tiêu diệt Từ Viên Lãng. Dưới tay hắn binh hùng tướng mạnh, dũng tướng trùng trùng. Nhưng mà mồi lần tác chiến, hắn vẫn sẽ cần thận, toàn lực ứng phó.

Binh sĩ phía trước cung kính mờ đường, đãv là một loại cung kính phát ra từ trong lòng.

Một mặt bời vì hắn là Tãv Lương vương, mặt khác là vì, Tiêu Bổ Y là tướng quân chân chính, làm gương cho binh sĩ. quả cảm dũng mãnh.

Khi nhìn thấv Trương Trấn Chu, hắn đang xem địa đồ, hắn thoạt nhìn bộ dáng cũng một đêm chưa ngủ. Ngẩng đầu lẻn. trong mắt có chút tơ máu, Tiêu Bố Y trông thấv. cảm thấy có lỗi nói: “Trương đại nhân, ta đã tới muộn”.

Vốn muốn tại tối hòm qua chế định toàn bộ kế hoạch đánh Từ Viên Lãng, nhưng Bùi Minh Thúy địa đột nhiên xuất hiện, hiển nhiên cắt đứt kế hoạch của hai người. Trương Trần Chu thân làm trọng thần, hiểu được đạo lý tị hiểm, nhưng hắn tối hôm qua quay lại, hiển nhiên vẫn làm chuyện mà mình phải làm.

“Phải nói Tây Lương vương đến quá sớm” Trương Trần Chu mim cười nói: “Thứ cho lào thần hòi nhièu một câu. Bùi tiểu thư hiện tại vẫn khỏe chứ?”

Tiêu Bổ Y lắc đầu. “Cũng không khỏe”.

Trương Trấn Chu thờ dài nói: “Vì sao những cô gái có tài, luôn bị òng tròi ghen ghét, cả ngày ưu phiền” Trương Trấn Chu có chút già nua, nhưng tuyệt không ngu ngốc, ngược lại trong hai mắt. có loại cơ trí trải qua tang thương.

Tiêu Bố Y đáp: ‘”Bời vì các nàng hiểu quá nhiều”.

Trương Trấn Chu cau mày nói: “Hiểu quá nhiều?”

Tiêu Bố Y vươn tay chi lẻn địa đồ nói: “Trương đại nhân, ngưỡi xem bức địa đồ này, Đông Binh, Lang Tà địa vực thật lớn . Nhưng chi nhin bức địa đồ này, làm cho người ta rất dễ dàng xem nhẹ ranh giới của Đại Tùy này, chi là một khối nhỏ bé không có ý nghĩa. Chi có người cực kỳ cơ trí. mới có thể xuyên thấu qua khối ranh giới này, nhìn thấv Đặu Kiến Đức phương bắc. quẩn đạo phía nam. Mạrib. Hài Còng phía đông, còn có phía tâv chúng ta”.

Trương Trần Chu mắt lộ ra vẻ trầm ngâm, “Tây Lương vương nói thâm V sâu sắc”.

Tiêu Bố Y cười. “Trương đại nhân hiểu rò điểm ấy, ta cũng biết điểm ấy. cho nên những ngày này mới có thể dốc hết toàn lực lo lắng các loại tinh huống để cam đoan đổi chiến Từ Viên Lãng thuận lợi. Chúng ta hiểu nhiều, cho nén mồi ngày lo lắng hết lòng, buồn rầu sầu lo. nhưng Từ Viên Làng, ta cảm thắv được hắn chi đang hv vọng chúng ta không đánh hắn. để cho hắn làm thổ hoàng đế là đã cảm thấy mỹ màn. Cho nên hắn hiện tại so với chúng ta ngược lại khoái hoạt hơn chút ít. Mà những cô gái có tài cũng giống như chúng ta. hiểu nhiều, lo lắng nhiều, lúc này mới lo lo lắng lắng, tự tìm phiền nào”.

Trương Trấn Chu mim cười. “Thi ra chúng ta đều là tự tim phiền nào, Tây Lương vương nhìn vấn đề không giống người thường, trách không được có thể tới địa vị hôm nay”.

Tiêu Bố Y cười ngồi xuống, “Trương đại nhân, xuất binh như thế nào?”

Trương Trần Chu tinh thẩn phấn chắn, chi vào địa đổ nói :”Như dựa vào V ta. Tế âm đã ở vào phạm vi thế lực của Đòng Đò. Đại quán có thể lắy Lê Dương làm tiếp ứng, đại quán từ đâv xuất phát, thuận sông đi xuống, đóng quán Tế Àm. Tể Àm giáp giới Đòng Bình, chúng ta công Đông Binh trước, dùng thế lỏi đinh khu trục Từ Viên Lãng đến Lỗ Quận cùng Lang

Tà “7

“Khu trục?” Tiêu Bố Y nhíu mày càn nhắc từ này

Trương Trấn Chu cười nói: “ở giữaĐông Bình có một vùng tràng, đất đai cục kv rộng lỡn. địa hình phúc tạp, không thích hợp triển khai thế công ky binh. Chi có tại Lồ Quận, Lang Tà. mới có thể phát huy uy lực lớn nhắt của thiết giáp ky binh của chúng ta. tụ lại mà diệt. Cho nên cằn công Đông Binh trước, đạo phi cho dù bại lui cũng tạm thòi sẽ không trốn vào ao đầm. mà sẽ hướng về phía Lỗ Quận, Lang Tà cầu viện. Nhưng mà Đông Bình cùng Vũ Dương. Ngụv Quận chi cách một con sòng, nơi đó có quán Hà BắcĐậu Kiến Đức đóng quân, chúng ta mặc dù cùng Đậu Kiến Đức kết minh, nhưng đánh Từ Viên Lãng tuyệt không có thể không phòng bị Đậu Kiến Đức công kích chúng ta” Tiện tay điểm lên trên địa đồ ba điểm. Trương Trắn Chu nói: “Tây Lương vương, như dựa vào đề nghị của ta. chúng ta vừa ra Tể m. lặp tức tại Dương Cốc thiết hạ giám sát ngầm, giám thị cử động của quán Hà Bắc. Tại Lương Sơn. Lịch Sơn hai nơi phái binh mai phục, Đậu Kiến Đức không đến thì thỏi, nếu là dám đến. thì sẽ bị một đòn phủ đầu. lại bị đoạn hậu lọ, nhắt định khiến cho hắn có đến mà không có về”.

Tiêu Bổ Y có chút tán thường, thẩm nghĩ Trương Trấn Chu làm việc cẳn thận, quả nhiên là gừng càng già càng cay.

“Không biết Tãv Lương vương đối với kế sách của lào thẩn có đề nghị gì?” Trương Trần Chu cung kính nói.

Tiêu Bố Y hơi chút trầm ngâm nói: “Sách này rất tốt, đã như vậy. không nên tiếp tục trì hoàn. Trương đại nhân, xin truyền lệnh xuống, cho Tẩn Thúc Bảo dẵn binh đi giám thị cử động quân Hà Bắc. kính xin Trương đại nhản một lằn nữa xuất mã. dùng chính binh công kích đạo phi Đông Binh. Trình Giảo Kim thi dẫn binh đi Kim Hương, sẵn sàng chờ đợi hiệu lệnh mà công kích Lỗ Quận. Chi cằn lắy được hai quận này, tiêu diệt sinh lực đại quán Từ Viên Làng, Từ Viên Làng cố thủ Lang Tà. sớm muộn cùng bại vong, về phần bồn vương, sè dẫn thiết kỵ hiệp trợ Trương đại nhản đánh Đông Bình!”

Chọn tập
Bình luận