Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 682: Cơ hội cuối cùng (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Tiêu Bố Y bời vì thể chất đặc biệt tu tập Dịch Cân kinh, đoạt được thu hoạch khó có thể tường tượng.

Coi như là Tư Nam cũng không thể không thừa nhận, lúc trước Tiêu Bố Y bị nàng một kiếm bức lui mấy bước, hiện tại võ công đã ở trên nàng. Tư Nam là thiên tài tập võ, Tiêu Bố

Y lại là quỷ tài tập võ.

Vô luận là thiên tài, hay quỷ tài, đương nhiên cũng không thể theo lẽ thường mà đo lường được.

Tiêu Bố Y quỷ dị ờ chỗ hắn là một người chết, võ công cùa hắn tiến cảnh, người thường khó có thể tường tượng.

Hắn ngưng thần lắng nghe, đã phát hiện bốn phía chân núi, đều đã bày ra phục binh, hơn nữa có thể nghe ra trong tiếng hô hấp. võ công tuyệt đối không kém. điều này làm cho hắn âm thẳm kinh hài.

Hắn tới đây quan sát động tĩnh địch doanh, cũng không phải là tặn lực an bài. nhung những người này mai phục ờ đây. hiển nhiên là chờ đợi đã lâu?

Ai phục binh, Đậu Kiến Đức sao? Hắn ở tại chỗ này. chính là muốn chờ mình mắc câu?

TiêuBố Y nghĩ tới đây. trong lòng chợt lạnh, nếu như hắn suy đoán là thật, địch thủ thặt sự là đáng sợ. Trong khi ý nghĩ chợt lóe lên, Tiêu Bố Y đã quát: “Thối lui lẻn trên núi”.

Mọi người khó hiểu, biết không ổn, cũng không hiểu Tiêu Bố Y vì sao phải thối lui lẻn trên núi. Nhưng Tiêu Bố Y nói chính là mệnh lệnh, bọn họ mới vừa cất bước, Tiêu Bố Y đột nhiên hai mắt hàn quang thoáng hiện, quát lên. “Né!”

Hắn thanh âm vừa dứt, thân hình đã tránh ờ sau một thân cây. mọi người nhìn thấy động tác cùa hắn, âm thẳm kinh hãi, không hẹn mà cùng tìm kiếm vật thể ẳn nắp.

Mấy chục người, trong tích tắc đã phục xuống tránh né. tìm được địa hình có lợi nhất đối với mình.

Chức trách cùa bọn họ, chính là bảo vệ Tiêu Bố Y. Nhưng nền tảng tiên quyết nhất chính là trước hết có thể bảo vệ được tính mạng của chính mình. Sau đó mọi người chợt nghe đến ông một tiếngvang lên, tiếng xé gió bén nhọn nối gót mà tới.

Trong bóng tối trong không biết phát ra bao nhiêu đạo bóng đen. Thế tới sắc bén. không ngờ lại là nò cứng phát ra tên thệp!

Tiêu Bố Y ánh mắt nhạy cảm, đã trong nháy mắt đã nhìn thấy dưới ánh trăng, tên nỏ lên dây lóe lên một ít hàn quang. Lúc này đây mới có thể sớm cảnh báo.

Địch thù lại dùng kỳ nhân chi đạo để trị kỳ nhân chi thân. Tiêu Bố Y không lâu trước mới dùng nò trận phá đại quân Hà Bắc. Không ngờ đêm nay đối thủ muốn dùng nỏ cứng tới lấy tính mạng cùa hắn.

Mũi tên thệp phá không, đánh trên tàng cây. trên đá. Chỉ nghe tiếng bang bang rung động. Tất cả mọi người trong lòng phát lạnh. Không ngờ phục binh chiêu đầu tiên dùng lại là nò cứng tập kích. Hiển nhiên là có chuần bị mà đến.

Mọi người tránh né kịp thời, tên nò qua đi, cũng chỉ có một hai thân vệ bị thương, phát ra một tiếng kêu rên.

Nhưng kêu rên qua đi, mọi người mặc dù kinh mà không hoảng, giữ vững vị trí. ngưng thẳn vận kình, đã chuần bị bắt đằu chém giết.

Địch thù không kém, có ý định mà đến, bọn họ đi theo Tây Lương vương đến đây. đương nhiên cầu phải toàn lực bảo vệ Tây Lương vương!

Thanh âm tên nò chưa dứt, Tiêu Bố Y đã đoán được vài điểm, đối thù khẳng định theo hắn mà đến. tên nò cũng không phải là liên nò, tên thép muốn lẽn khẳng định cần phải thời gian.

Không thể ngồi chờ, bằng không chờ bọn họ lại lên tên nò, cùng mình giằng co, gọi quân Hà Bắc tới, mình và thù hạ tình thế không ổn.

Nghĩ tới đây, Tiêu Bố Y đã lácii minh ra khỏi tảng đá. lăn một vòng đã tiếp cận rừng rậm phía trước, mũi chân dùng sức, bay lên trời, muốn chui vào trong rừng.

Vừa rồi tên nò bắn ra, ờ trong rừng rậm là nhiều nhất, Tiêu Bố Y muốn cầu làm loạn địch, sau đó cho thù hạ thời gian tiến công.

Hắn trong hoàn cảnh như thể, vẫn không lùi mà tiến tới, thật sự là to gan lớn mật. ra ngoải ý định.

Ai cũng cho hắn thân là Tây Lương vương, cũng sẽ không lấy thân phạm hiểm, ai cũng không nghĩ tới Tây Lương vương vẫn như lúc trước, làm gương cho binh sĩ. thậm chí vì bọn họ mờ đường.

Mọi người thấy thể, đều trong lòng nóng lên. Triển Kình Thiên, Đường Chính, Thiết Giang không chút do dự đi theo. Nhưng bọn họ vẫn sợ tên nò bắn tới, không cách nào ngăn cản, nhanh như chợp lăn qua, cũng không do dự mà xen kẽ nhau tiền lên. Phải thanh trừ tung tích địch bên ngoài rừng rậm. Trận chiến này, không phải sống thì là chết, không có lựa chọn thứ hai.

Tên nỏ lại không có phátxong!

Một khắc Tiêu Bố Y bay lên trời, chỉ nghe thấy trong rùng vang lẻn một tiếng tặc vang nhò, trong lúc đó, mượn ánh trăng nhự nước, hắn đã thoáng nhìn thấy trong rừng hàn quang điểm điểm, khắp nơi đều có sát khí tràn ngập.

Đối thù lại giữ lại một loạt tên nỏ không phát?

Tiêu Bố Y khi nghĩ tới đây. đã phán khởi hoàn toàn tinh thần. Đối thủ nếu là theo hắn mà đến. đối với hắn có thể nói là hiểu phi thường rõ ràng.

Người chính thức hiểu rõ ngươi ngoại trừ tri kỷ. đương nhiên còn có địch thu. Đợt tên nò thứ nhất chi là dụ địch, bọn họ hiểu rõ Tiêu Bố Y nhất định sẽ xông lên. cho nên mới dùng đợt tên nỏ thứ hai chuẩn bị bắn chết Tiêu Bố Y, đối thủ còn có chuẩn bị ờ sau nữa hay không?

Tiêu Bổ Y khi nghĩ tới đây, vươn tay sau eo tìm tòi, đã lấy ra một cái gì đó bộ dáng như quạt xếp.

Nhưng khi hắn đè xuống, hầu như đối thù cũng đồng thòi phát động nỗ cứng, ông một tiếng vang lên, mấy chục mũi tên thệp một hoi phát ra, bao phù bốn phương tám hướng Tiêu BỐY.

Vừa rồi hơn trăm nỏ bắn là mấy chục người, nhung lần này mục tiêu cùa mấy chục người, lại chỉ có một người.

Một chiêu này cực kỳ tàn nhẫn, Tiêu Bố Y cho dù là chim cũng khó có thể vỗ cánh trốn tránh, huống chi, người ở giữa không trang! Các thân vệ tròn mắt muốn nứt. nhung lại đã không thể can thiệp.

Tiêu BỐ Y không có trốn tránh, quạt xếp trong tay hắn đè xuống, quạt xệp xoay tròn kỳ dị tăng vọt, lại hình thành một thuẫn bài hình tròn. Thuln bài này cấu tạo xảo diệu, thậm chí muốn vượt qua thuẫn bài năm đó tại Lạc Thủy.

Tiêu Bố Y trong không trung quyền thân, như rồng bay hóa thành con báo, núp ở sau thuẫn bài.

Một chiêu này thật sự vượt quá dự kiến nhiều người, thuẫn bài bay bổng nhìn như không có tới bốn lượng, nhưng phạm vi bao phù cũng không tính là nhỏ, tính chất tuyệt đối thượng thừa, hầu như tên thệp có thể xuyên cây phá đá đánh ở phía trên, lại không có đánh thấu được thuần bài.

Lý Tình nghiên cứu chế tạo, đương nhiên không phải chuyện đùa.

Tiêu Bố Y khi nghĩ tới đây, chỉ có thể cảm khái Lý Tình quả thực là một thiên tài. hắn có thể nghiên cứu ra máy quạt gió làm tức điên người, cũng có thể nghiên cứu ra lợi khí giết người. Hắn có thể nghiên cứu chế tạo ra liên nò lấy mạng ngươi, cũng có thể nghiên cứu chế tạo ra thẫun bài khéo léo bảo vệ mạng ngươi. truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Mạng Tiêu Bố Y đương nhiên quan trọng, cho nên Lý Tình khi rảnh, vì Tiêu Bố Y nghiên cứu chế tạo rất nhiều lợi khí chỉ vì sử dụng phòng thản, cẳn thận mười vạn lần không nhiều lắm, chù quan chỉ một lần mà có thể mất mạng.

Vì bảo toàn tính mạng của Tiêu Bố Y, Lý Tình có thể nói là tận hết sức lực.

Tiêu Bố Y không kịp nghĩ nhiều, bởi vì hắn phát hiện ra tinh trạng của mình hiện tại, quả thực mười phẳn ác liệt. Một khắc này, ít nhất có bảy mũi tên thép đánh lên trên thuần

Mũi tên thệp kình đạo phi thường mạnh, Tiêu Bố Y người đang ở giữa không trung, không thể nào mượn lực, đã bị mũi tên thép hợp lực đánh roi xuống. Khi Tiêu Bố Y bổ nhào xuống, cũng không có nghĩ nhiều, bời vì hắn cho rằng đối thủ có lẽ ẳn núp tới đây. nhung mà rất không có khả năng vô thanh vô tức đào ra một cái hố to. mà không sợ bị Tiêu Bố Y ờ sườn núi nghe thấy, ngược lại được không bù mất.

Nhưng mặt đất đen nhánh, cò dại bao trùm, Tiêu Bố Y không có khả năng xin xuyên qua, nên cũng nhìn không thấy phía dưới cò dại là cái gi.

Nhưng hắn đã không thể không phòng.

Người còn chưa rơi xuống đất, thuẫn bài thụ hồi, nhưng tay áo trái một vật đánh ra ngoài, phành một tiếng đính ở trên cây. Tiêu Bố Y thế đi đã hết. nhung mượn lực dây thừng, không đợi roi xuống đất, đã phi thân lên. lại tung lẽn trên cây.

Một chiêu này sừxuất, Tiêu Bố Y không biết là ảo giác hay sao, hắn nghe được trong rừng nhẹ ồ một tiếng, giống như người trong rừng, đối vói hắn có thể tránh thoát một kích cũng rất là kinh ngạc. Nhưng hắn cũng không thể quản được nhiều.

Trên cây có một đao đánh xuống, phảng phất đẵn ánh trăng khỏn cùng hội tụ lại. thẳng đến đằu hắn.

Trên cây còn có sát thủ. hơn nữa võ công không kém!

Tiêu Bố Y nhíu mày, một đao đã giết đối thủ. Hắn xuất đao không ánh sáng. hạ độc thù. cũng chỉ là vung tay đâm một nhát, đã trước khi đơn đao đánh tới đã cắt đứt cồ họng của địch thù.

Hắn lấy đao làm kiếm, ra tay so với kia người ít nhắt nhanh gắp đôi, cho nên có thể phát sau mà đến trước, lấy tính mạng người nọ.

Người nọ mắt như không tin, nhưng cũng không thể không tin, bất đắc dĩ hướng về phía dưới cây rơi xuống, Tiêu Bố Y không chịu buông tha giá trị của hắn, một phát bắt được, ờ trong lòng ngực của hắn sờ soạng, sau đó đem hắn ném ra ngoài.

Mục tiêu ném ra bên ngoài, lại là chỗ vừa rồi hắn muốn đặt chân, chỉ nghe thấy phành một tiếng vang lên, bụi mù tràn ngập, khói trắng nồi lên bốn phía, trong khói trắng, có vô số bóng đen tung hoành, nhìn thấy đông đen.

Tiêu Bố Y thờ dài, hiểu rằng nơi đó không có hố to. nhung có mai phục, hắn nếu một cước giẫm lên. quá nùa sẽ bị bắn thành cái sàng.

Ngoài rùng đã phát ra tiếng kêu thất thanh thảm thiết, hai tiếng kèu rèn.

Tiêu Bố Y hiểu rằng, đối phương quá nùa đã chết hai người. Thủ hạ của Tiêu Bố Y hắn, đều là hán từ, cho dù chết, cũng sẽ không kêu thảm thiết đả kích sĩ khí đồng bạn.

Nhưng hiện tại, hắn đã không cố được quát nhiều, tiến nhặp rừng rậm, cho dù là lớn gan. Tiêu Bố Y da đằu cũng có chút run lên.

Hắn thoáng nhìn trong đó. đã phát hiện hành tung gằn trăm người, trên cây dưới cây. sau đá trong đất, đều có khả năng có kẻ địch mai phục, đường này không thông, đối thù đã phong kín đường lui cùa bọn họ!

Tiêu Bố Y người ờ trên cây, đã thấy ít nhất có sáu người vọt tới. Sáu người kia cực kỳ dũng mãnh, trong tay binh khí thiên kì bách quái, nhung mục tiêu chỉ có một. đó chính là Tiêu Bố Y ờ trên cây.

Tiêu Bố Y lại nhìn về phía nghe được tiếng ồ nhẹ, chỉ thấy được bóng đen lấp ló, thấy không ra chân tướng. Đối thù có thể nhanh như vậy tụ tập sát thù chờ bọn họ. hiền nhiên đã nhìn thấu cách làm cùa Tiêu Bố Y.

Tiêu Bổ Y thích mạo hiểm, việc đều muốn tự làm. đã muốn đánh Đậu Kiến Đức. đương nhiên muốn xem xét địa thế. Cho nên bọn họ đã đợi đến cơ hội này đến ôm cây đợi thò. Đậu Kiến Đức không đi. chính là muốn chờ thiết lập cái bẫy này? Có lẽ Đậu Kiến Đức không có phần tâm cơ này. nhưng có một người có thể có! Dương Thiện Hội chậm chạp không chịu ra tay, có phải đợi đến lúc này cho hẳn một kích trí mạng hay không?

Bố cục này, chẳng lẽ là Dương Thiện Hội bố trí?

Danh tướng đương nhiên không chỉ lãnh binh chiến tranh, còn có thể phỏng đoán tâm lý đối thù, lúc này mới có thể trong thời gian nhanh nhất, định ra thủ đoạn đả kích sắc bén nhất.

Dương Thiện Hội tại sao lại rõ ràng tâm lý của hắn nhưthế?

Nghĩ tới đây, Tiêu Bố Y không muốn lại mạo hiểm, đã ra quyết định, rút lui! Rút lui lẻn trên núi!

Hắn vừa rồi lấy lui làm tiến, thẳm nghĩ thét ra lệnh mọi người lẻn núi. khiến cho địch thù nghĩ lầm muốn chạy trốn, nhân cơ hội mờ một đường máu, sau đó phá vòng vây đi ra ngoài, nhưng trước mắt xem ra, chiêu này không được.

Kẻ địch quá nhiều, chẳng những trong rừng có, ngoài cánh rừng cũng có bước chân dồn dập. Kẻ địch hiển nhiên không chỉ một tầng mai phục, mà là bày ra thiên la địa vòng, biết được mặt này đã phát động, chạy đến trợ giúp.

Khi Tiêu Bố Y quyết định rút lui, cũng không dây đưa, cổ tay xoay chuyển, dảv thừng đánh ra, đính ờ trên cây không xa, trực tiệp lay động qua. Trong rừng sát khí trùng trùng, trên mặt đắt tình huống không rò, hắn không dám đơn giàn phạm hiểm.

Chọn tập
Bình luận